Một số hoạt động trước thềm năm học mới 2024-2025 của trường TPTDTBT Tiểu học Nậm Vì

Thứ năm - 08/08/2024 07:04
Một số hoạt động trước thềm năm học mới 2024-2025 của trường TPTDTBT Tiểu học Nậm Vì
Trước thềm năm học mới 2024 – 2025, với mong muốn xây dựng một môi trường học tập thân thiện và sạch sẽ tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh trường PTDTBT Tiểu học Nậm Vì - huyện Mường Nhé đã tiến hành lao động vệ sinh toàn bộ diện tích khuôn viên sân trường, khu làm việc của cán bộ, giáo viên, nhổ cỏ khu vườn trước cửa phòng làm việc, bồn hoa cây cảnh của trường. Hoạt động này được toàn thể cán bộ, giáo viên và phụ huynh học sinh trong nhà trường hết sức ủng hộ, tham gia đầy đủ và tích cực.

Đồng thời các thầy cô giáo trường PTDT Bán trú Tiểu học Nậm Vì - huyện Mường Nhé đã và đang tích cực phối hợp với chính quyền địa phương tích cực tuyên truyền, vận động học sinh đến trường. Tổ chức thực hiện công tác tuyển sinh năm học 2024-2025 theo đúng các quy định hiện hành, đảm bảo tính khoa học, công khai, an toàn, phù hợp điều kiện thực tế địa phương. Huy động 100% số học sinh trong độ tuổi tiểu học trên địa bàn xã Nậm Vì đến lớp, có điều kiện học tập ổn định tại trường. Tổng số học sinh lớp 1 trên địa bàn xã Nậm Vì năm học 2024 - 2025 là 127 em.
Chuẩn bị cho năm học mới, Nhà trường đã tiếp nhận trang cấp thiết bị và thực hiện quy trình mua sắm thiết bị dạy học tối thiểu, sách giáo khoa mới cho các lớp, đặc biệt đối với lớp 5 bắt đầu thực hiện chương trình giáo dục phổ thông năm 2018; triển khai các phương án phù hợp tổ chức khai giảng năm học mới vào ngày 5/9/2024.
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học mới, Nhà trường sẽ tăng cường các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện để đáp ứng mục tiêu, yêu cầu của Chương trình GDPT 2018; tiếp tục đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục học sinh; đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số, các nền tảng số để đổi mới nội dung, phương pháp dạy và học; kiểm tra, đánh giá kết quả dạy học với nền tảng giáo dục mới.
Với sự chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền cùng sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp và sát sao của lãnh đạo Phòng GD&ĐT, cùng sự quyết tâm của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh, Nhà trường phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới 2024 - 2025, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của Nhà trường và của địa phương.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi